0812 14 1111

[CHIA SẺ] CÁCH LỰA CHỌN MÀU SƠN NỘI THẤT MÀU TRẮNG KEM

 [CHIA SẺ] CÁCH LỰA CHỌN MÀU SƠN NỘI THẤT MÀU TRẮNG KEM
Một trong những màu sơn nội thất đẹp giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi hơn đó chính là tone màu trắng kem. Hãy cùng sơn nội thất sơn My deli điểm qua những mẫu sơn nội thất màu trắng kem được ưu ái lựa chọn nhất hiện nay nhé

Lựa chọn màu sơn nhà phù hợp không chỉ ảnh hưởng tới phong thủy của ngôi nhà mà còn giúp cho ngôi nhà bạn trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Một trong những màu sơn nội thất đẹp giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi hơn đó chính là tone màu trắng kem. Hãy cùng sơn nội thất sơn My deli điểm qua những mẫu sơn nội thất màu trắng kem được ưu ái lựa chọn nhất hiện nay nhé

 

1 Phòng làm việc tone màu trắng kem

 

Vàng kem là tone màu nhẹ nhàng do đó khi lựa chọn tone màu trắng kem cho phòng làm việc sẽ mang đến không gian yên tĩnh và riêng tư sẽ tạo ra cảm giác dễ chịu, tăng khả năng tập trung và kích thích sự sáng tạo.

2. Phòng khách tone màu trắng kem

Lựa chọn sơn nội thất màu trắng kem để tô điểm cho phòng khách sẽ giúp tăng thêm độ sáng trong phòng. Trong trường hợp, diện tích phòng khách không được rộng thì màu vàng sẽ tạo cho ta cảm giác phòng khách được mở rộng hơn. Màu trắng sẽ thể hiện được sự tươi mới, sang trọng cho phòng khách. Không chỉ vậy, nó còn thể hiện được tính cách cởi mở, gần gũi của chủ nhà.

3. Phòng ăn tone màu trắng kem

Tone trắng kem luôn mang đến vẻ đẹp tươi mới và nhẹ nhàng nên đây là tone màu rất thích hợp với phòng ăn. Chọn sơn nội thất màu trắng kem sẽ tạo ra bầu không khí thoải mái, mang đến cảm giác sạch sẽ, kích thích vị giác góp phần tạo nên sự vui vẻ cho gia đình khi cùng nhau thưởng thức bữa ăn.


4. Phòng ngủ tone màu trắng kem

Sơn nội thất màu trắng cho phòng ngủ sẽ mang lại tinh thần sảng khoái, thoải mái vào mỗi buổi sáng. Sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng với ánh đèn ngủ cũng mang lại cảm giác êm dịu, ấm cúng, nhẹ nhàng dễ đi vào giấc ngủ.

5. Phòng đọc sách tone màu trắng kem

Khi chọn màu trắng để trang trí cho căn phòng chúng ta nên kết hợp với các đồ nội thất đi kèm có màu sắc phù hợp. Cũng như chúng ta có thể kết hợp với các màu sơn khác đậm hơn để tạo điểm nhấn và mang đến sự hài hòa cho căn phòng.

 

Để được tư vấn các sản phẩm của 𝗠𝘆𝗱𝗲𝗹𝗶, Quý khách hàng có thể liên hệ đến:

📞 Hotline: 097 626 9999

📩 Email: mydeli@gmail.com

🌍 Website: https://mydeli.vn

 

Share    

Tin cùng chuyên mục